Bật mí diễn giả tiếp theo của Webinar#5: “Robotics: from the lab to the shopfloor”

June 22, 2023
Ban tổ chức xin được bật mí diễn giả tiếp theo của Webinar#5: “Robotics: from the lab to the shopfloor” được tổ chức bởi Hội cựu sinh viên Bách Khoa Hà Nội tại Nhật Bản (HUSTA JP).
⭐Anh Phạm Quang Cường: Co-Founder & CEO công ty Eureka Robotics (https://eurekarobotics.com/ )
🔸Anh Cường là một người con Hà Nội với thành tích học siêu khủng như: cựu sinh viên tại Trường Sư phạm Paris ENS, bằng Tiến sĩ Khoa học thần kinh tại Đại học Pierre et Marie Curie Pháp (UPMC), Nghiên cứu sinh tại Đại học São Paulo Brazil (USP) và Đại học Tokyo Nhật Bản.
🔸Hiện anh đang giữ chức vị Phó Giáo sư tại Trường Cơ khí và Hàng không vũ trụ (MAE) thuộc Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) Singapore.
🔸Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ anh đã đạt được rất nhiều sự công nhận trong lĩnh vực Robotic như Giải thưởng Bài báo Xuất sắc nhất tại hội nghị Robotics: Khoa học và Hệ thống, năm 2012 hay hàng loạt bài báo trên các tạp trí danh tiếng như The New York Times, The Guardian, The Economist…
🔸Chưa dừng lại tại đây anh tiếp tục thử sức mình khi sáng lập ra Eureka Robotics, một công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu hướng tới mục tiêu giải quyết những thách thức về tự động hóa trong sản xuất.
🔸Eureka Robotics đã nhận được giải thưởng IEEE N3XT STAR năm 2019, và hiện công ty có trụ sở chính tại Singapore cũng như văn phòng đại diện tại Việt Nam, Nhật Bản, và Pháp.
👉Thông tin đăng ký:
——————————————————————————————–
●WEBINAR #5: Robotics: from the lab to the shopfloor
●Thời gian:
Thứ 7 – ngày 03/06/2023
15:00 – 17:00 (giờ Nhật Bản)
13:00 – 15:00 (giờ Việt Nam)
●Hình thức: Zoom online meeting
●Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/yZPy8GfJkzKexxGV7
Chỉ cần đăng ký lần đầu
Ban tổ chức sẽ gửi thông tin trực tiếp cho các bạn đã từng đăng ký trong các sự kiện trước qua e-mail.
●Link sự kiện Facebook: https://fb.me/e/ONsn76SY