Bật mí diễn giả thứ hai của Webinar#5: “Robotics: from the lab to the shopfloor”

June 22, 2023
Ban tổ chức xin được bật mí diễn giả thứ hai của Webinar#5: “Robotics: from the lab to the shopfloor” được tổ chức bởi Hội cựu sinh viên Bách Khoa Hà Nội tại Nhật Bản (HUSTA JP).
⭐Anh Võ Gia Lộc: Founder & CEO công ty Apicoo Robotics (http://apicoorobotics.com/ )
🔸Sau khi tốt nghiệp ngành Cơ Tin (hiện nay là ngành Cơ Điện Tử) tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, anh Lộc tiếp tục theo đuổi tình yêu với máy móc của mình tại trường đại học danh tiếng Sungkyunkwan – Hàn Quốc và nhận được bằng tấm bằng Thạc sĩ cũng như Tiến sĩ tại đây vào năm 2011.
🔸Sau đó anh có 2 năm nghiên cứu chuyên sâu hậu Tiến sĩ tại Viện Công nghệ Italia (IIT) trong lĩnh vực robot hình người tiên tiến.
🔸Sau nhiều năm làm việc trong giới học thuật, anh chuyển sang lĩnh vực công nghiệp, đóng góp vào các dự án chế tạo nhiều loại robot thương mại khác nhau tại SimlLab Co., Ltd và Neuromeka Co., Ltd, Hàn Quốc. Tại đây anh phụ trách đầy đủ công đoạn thiết kế cobot Indy7, một thương hiệu Robot nổi tiếng của Neuromeka.
🔸Gần đây anh đã quyết định quay trở lại Việt Nam và khởi nghiệp với Apicoo Robotics cùng mong muốn mang công nghệ robot đến gần hơn với các doanh nghiệp tại Việt Nam.
🔸Chúng ta hãy cùng tham gia buổi seminar để được lắng nghe những chia sẻ của anh về những cố gắng của mình để hoàn thành mục tiêu “Spice up life with robots”, cũng như làm thế nào để vượt qua những khó khăn gặp phải khi là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực robot tại Việt nam.
👉Thông tin đăng ký:
————————————————————————–
●WEBINAR #5: Robotics: from the lab to the shopfloor
●Thời gian:
Thứ 7 – ngày 03/06/2023
15:00 – 17:00 (giờ Nhật Bản)
13:00 – 15:00 (giờ Việt Nam)
●Hình thức: Zoom online meeting
●Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/yZPy8GfJkzKexxGV7
Chỉ cần đăng ký lần đầu
Ban tổ chức sẽ gửi thông tin trực tiếp cho các bạn đã từng đăng ký trong các sự kiện trước qua e-mail.
●Link sự kiện Facebook: https://fb.me/e/ONsn76SY