Giới thiệu diễn giả SEMINAR #3: “Công nghệ bán dẫn: Cơ hội nào cho Việt Nam”

June 22, 2023
Phó giáo sư Nguyễn Ngọc Mai Khanh
Đây là cái tên cực kì quen thuộc trong làng khoa học – công nghệ với profile cực khủng. Cụ thể, Phó giáo sư Nguyễn Ngọc Mai Khanh từng là giảng viên Khoa Điện và Kỹ thuật điện tử tại Đại học Quốc gia Hà Nội từ 2006 đến 2013. Ông cũng là Chủ tịch Hội nghị giao lưu khoa học Việt Nam – Nhật Bản năm 2017. Và hiện nay, Phó giáo sư đang làm việc tại Systems Design Lab (d.lab) (tạm dịch: phòng thí nghiệm thiết kế hệ thống), chuyên nguyên cứu về hệ thống và mạch Mm-Wave/THz tích hợp cho các ứng dụng cảm biến tại Đại học Tokyo, Nhật Bản.
Đầu tháng 5 năm 2019, trong một lần về Việt Nam, Phó giáo sư Nguyễn Ngọc Mai Khanh đã phát biểu tại hội nghị của FPT về cảm biến phát hiện chip gián điệp, công nghệ này được coi là giải pháp bảo mật an ninh mạng rất hữu ích trong thời đại kĩ thuật số hiện nay, và đây cũng là một trong những lần mà nhiều người Việt được biết thêm về câu chuyện của một bộ não thiên tài người Việt.
Phó giáo sư Nguyễn Ngọc Mai Khanh còn là diễn giả thường xuyên được mời tham gia dự tại các cuộc hội nghị danh giá của IEEE Conf. và Intl. Conf.
Nhưng hiện nay, chúng ta sẽ có có hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và trò chuyện với nhân vật mang sức ảnh hưởng lớn trong ngành này thông qua Webinar kết hợp giữa RISE for Career và Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội!
Vậy còn chờ gì nữa mà chưa đăng ký tham gia sự kiện hot hit này và gặp gỡ vị diễn giả với profile cực đỉnh này nhé!