Sự kiện Thể thao “Husta Japan HalfMarathon Spring 2023”

June 22, 2023
Xin chào toàn thể cộng đồng Cựu Sinh viên BKHN tại Nhật, chúc mọi người có ngày cuối tuần thật ý nghĩa bên người thân, bạn bè và đừng quên đồng hành cùng các sự kiện của HUST Alumni in Japan. Chúng tôi không chỉ hướng tới gây dựng một cộng đồng sẻ chia tri thức mà còn muốn tạo nên một tập thể khỏe và mạnh toàn diện, ngày càng đem lại nhiều giá trị to lớn cho bản thân các thành viên cũng như cho xã hội.
Sau khi nhường Page để Ban Tri thức lăng-xê cho Webinar #2 sẽ diễn vào tối nay, thì Ban “Ăn chơi” đã trở lại, cập nhật thông tin cho Sự kiện Thể thao “Husta Japan HalfMarathon Spring 2023”.
Dù có những lo lắng ban đầu về việc bị cấm đường do ảnh hưởng của giải Marathon Tokyo có thể dẫn đến hủy bỏ hoặc thay đổi địa điểm, tuy nhiên chúng tôi đã kiểm tra và xác nhận hoàn toàn không có xung đột nào. Và như thế cũng là cơ hội tốt để nhiều VĐV không chuyên ở đây có thể ghé qua khu vực của giải Tokyo để “hít thở bầu không khí” của một sự kiện Marathon chuyên nghiệp để quyết tâm luyện tập lên level cao hơn.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo, “HUSTA JAPAN HALF-MARATHON SPRING 2023” vẫn diễn ra như đúng kế hoạch tại Hoàng Cung Tokyo từ 9:00 ngày mai, Chủ Nhật 5/3/2023 để cho mọi người có thể đến tham gia cổ vũ, giao lưu trước và sau sự kiện cũng như kết hợp đi tham quan (Với các VĐV thì đã được chúng tôi lập nhóm và thông tin trực tiếp từ trước).
Cùng với đó, Chủ tịch hội- anh Lê Đức Anh cũng đã ủng hộ giải 8 vé thăm quan Miraikan ưu tiên cho các VĐV đăng ký cho cả người nhà tham gia, khuyến khích tinh thần kết nối tới cả gia đình mỗi thành viên của Hội.
Rất hân hạnh được chào đón các Vận động viên cũng như quý khán giả tới cổ vũ
————————————————
Địa điểm tập trung:
〒100-0002 東京都千代田区皇居外苑1
hoặc tìm theo tọa độ: 35.678379034516595, 139.75468934651752
hoặc tìm theo tên: cột đồng hồ 健康マラソン時計塔
Tới cổng Sakuradamon. Cạnh cửa số 3 ga Sakuradamon tuyến Yurakucho.
Cũng có thể đi bộ 3- 5 phút từ ga Kasumigaseki, ga Hibiya hoặc Nijubashimae