Nguyễn Quang Dương – Solution consultant tại Dassaut System Japan

June 22, 2023
Tiếp tục chuyên mục giới thiệu diễn giả, lần này hãy cùng chúng tôi đến với một diễn giả với background vô cùng thú vị. Anh Nguyễn Quang Dương- Hiện làm việc với vai trò solution consultant tại Dassaut System Japan- một công ty với nguồn vốn nước ngoài tại Nhật Bản.
Từng là sinh viên cơ điện tử K50 đại học Bách khoa Hà Nội, anh đã chứng minh cho tất cả thấy rằng việc 1 kỹ sư cơ điện tử làm được tất cả mọi thứ là có thật. Với kinh nghiệm trải dài trên nhiều lĩnh vực kể cả trong lẫn ngoài kỹ thuật ở những tập đoàn siêu lớn như Fujikin Incorporated, Dainippon Printing, FPT Software Japan đã giúp anh có được một góc nhìn rộng và vô cùng thú vị về ngành kỹ thuật nói chung cũng như ngành IT nói riêng. Công việc hiện tại của anh chuyên về phần mềm: 3D, mô phỏng, PLM, MES, AI, phân tích dữ liệu, phục vụ nghiên cứu khoa học. Ngoài công việc thì anh Dương cũng là một người tích cực tham gia các hoạt động tập thể và là thành viên chủ chốt của rất nhiều hội nhóm người Việt Nam tại Nhật Bản. Với nụ cười tỏa nắng cùng sự chân thành, không khó để có cơ hội trò chuyện với anh và một trong những cơ hội đó sẽ là tại Webinar #1 của Husta trong tuần này.
Hãy nhanh tay đăng ký để cùng tham gia với chúng tôi nhé!
“Sau 10 năm gắn bó với các công ty sản xuất tại Nhật với nhiều vị trí khác nhau, tôi muốn đem công nghệ và kinh nghiệm của mình đóng góp phần nhỏ và cuộc cách mạng số hoá cho SX tại Nhật Bản và Việt Nam” anh chia sẻ.
—————————————————————–
Thông tin sự kiện
●Webinar #1:Hệ thống IT và ứng dụng trong Công nghiệp sản xuất
●Thời gian: 15:00-17:00 Chủ nhật ngày 29/1/2023
●Hình thức: Zoom online meeting
●Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/obAdKnPnagZupmDY9
● Giới thiệu về Webinar: https://fb.watch/iagZvJAvb5/
※Hội cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã cùng chúng tôi xây dựng chuỗi sự kiện này!