Nguyễn Đông Dũng – Manufacturing DX program director làm việc tại FPT software Japan

June 22, 2023
Chào các bạn!
Các bạn đã đăng ký tham gia Webinar đầu tiên do hội cựu sinh viên ĐHBK tại Nhật tổ chức chưa? Nếu vẫn còn đang băn khoăn thì hãy để chúng tôi giúp bạn tăng thêm động lực bằng một vài bật mí nho nhỏ về diễn giả tham gia cùng chúng ta ở sự kiện này nhé!
Anh Nguyễn Đông Dũng-Hiện là Manufacturing DX program director làm việc tại FPT software Japan. Cựu sinh viên K48 đại học Bách khoa Hà Nội, anh đã thành công đạt học bổng MEXT bậc Thạc sĩ và nghiên cứu về điều khiển tự động hóa tại đại học công nghiệp Tokyo. Với vốn kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực IT từ tư vấn, định nghĩa điều kiện tới kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý(Product manager), anh đã tham gia và đạt được nhiều thành công trong những dự án lớn tại Nhật Bản.
Đến với Webinar lần này bạn sẽ có cơ hội lắng nghe trải nghiệm, nhận định và đánh giá về ngành từ góc nhìn của cỗ máy đa-di-năng này. Đừng quên dành cho mình một ghế trong cuộc trò chuyện với anh tại Webinar #1 của Husta nhé!
—————————————————————–
Thông tin sự kiện:
●Webinar #1:Hệ thống IT và ứng dụng trong Công nghiệp sản xuất
●Thời gian: 15:00-17:00 Chủ nhật ngày 29/1/2023
●Hình thức: Zoom online meeting
●Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/obAdKnPnagZupmDY9
● Giới thiệu về Webinar: https://fb.watch/iagZvJAvb5/
※Hội cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã cùng chúng tôi xây dựng chuỗi sự kiện này!